Tin Tức


Cùng NTM Phan Văn Thọ trải nghiệm sản phẩm Eslabondexx trong chuỗi Hành trình Eslabondexx – Trên cả

Tiếp tục chuỗi hoạt động trải nghiệm dòng sản phẩm tóc cao cấp Eslabondexx sản xuất tại Thụy Sỹ và Ý, hành trình Eslabondexx - Trên cả đam mê vừa ghé thăm salon David Thọ tại 565B Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.

Tiếp tục chuỗi hoạt động trải nghiệm dòng sản phẩm tóc cao cấp Eslabondexx sản xuất tại Thụy Sỹ và Ý, hành trình Eslabondexx - Trên cả đam mê vừa ghé thăm salon David Thọ tại 565B Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng NTM Phan Văn Thọ đã sở hữu thương hiệu Hair Salon David Thọ với 2 cơ sở tại Q.12, TP.HCM. Anh cũng đồng thời là chủ nhân của nhiều giải thưởng và bằng cấp danh giá như Juno Academy 2018 Hàn Quốc, …giải Doanh nhân tài năng 2017, Kéo Vàng xuất sắc quốc gia 2017.

“Hết lòng tri ân – Tận tâm phục vụ”, khách hàng đến Salon David Thọ sẽ luôn được chăm sóc tóc bằng những sản phẩm chính hãng, uy tín

Trở thành nhà tạo mẫu tóc là một bước ngoặt trên con đường nghề nghiệp của chàng trai 9X Phan Văn Thọ. Lớn lên trên dải đất miền Trung, anh từng ước mơ theo đuổi ngành Điện Ảnh nhưng lại bén duyên với nghề tóc từ một sự tình cờ. Sau lần khởi nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng thất bại, anh quyết định vào TP.HCM để gầy dựng lại sự nghiệp. Chỉ mới hơn hai năm lập nghiệp nhưng TP.HCM đã chứng minh đây chính là “miền đất hứa” của Thọ – nơi tài năng của anh được phát huy và ghi nhận. Từ hai bàn tay trắng, Phan Văn Thọ gầy dựng nên thương hiệu Hair salon David Thọ với 2 cơ sở và tìm thấy niềm đam mê thật sự của bản thân. Anh tâm sự: “Tạo mẫu tóc là một môn nghệ thuật mà tôi tìm thấy mình trong những phút thăng hoa. Tôi được học hỏi, trau dồi kiến thức từng ngày từng giờ để hoàn thiện hơn bản thân. Trái đất luôn luôn chuyển động nên tôi chưa bao giờ cho phép bản thân dừng lại”.

NTM David Thọ phục vụ hầu hết các đối tượng khách hàng, chỉ cần khách hàng đẹp và cảm thấy hài lòng - salon có thể làm tất cả

Khi làm việc, NTM Phan Văn Thọ khá cầu toàn và kỹ tính. Anh chọn sử dụng những sản phẩm chuyên nghiệp cao cấp để chăm sóc tóc cho các khách hàng. Eslabondexx là một thương hiệu như vậy. Anh tin dùng Eslabondexx vì biết rõ từng sản phẩm được sản xuất tại Thụy Sỹ và Ý, nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Sản phẩm mang đến cho khách hàng và NTM sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng vượt trội từ dòng sản phẩm cao cấp. NTM Phan Văn Thọ rất tâm đắc với Hành trình Eslabondexx – Trên cả đam mê và cho rằng đây là cách mà các thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp đồng hành cùng NTM để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng.

NTM David Thọ thường quan tâm đặc biệt đến từng mái tóc khách hàng, dòng sản phẩm anh thường xuyên lựa chọn và tin dùng chính là dòng sản phẩm Eslabondexx

Được biết đến với slogan “cái tâm trong từng sợi tóc”, NTM Phan Văn Thọ quan niệm khách hàng là những người thân trong gia đình. “Là người thân thì phải chăm sóc bằng cái tâm và luôn muốn chăm sóc ngày một tốt hơn”, anh chia sẻ. Là người kỹ tính, cầu toàn trên từng mái tóc, chăm chút từng sợi tóc đến hoàn hảo nên NTM Phan Văn Thọ cũng rất khắt khe khi truyền nghề cho các học trò. Anh truyền đạt hết những kiến thức đã tích lũy được từ quá trình làm nghề và các khóa tu nghiệp đồng thời tạo mọi điều kiện thuận tiện nhất để các học trò trau dồi kiến thức và tay nghề. Rất nhiều học trò của anh đã trở thành những cộng sự tin cậy. “Tôi hạnh phúc khi tạo dựng và sở hữu team David Thọ mạnh và rất đoàn kết. Thành công của tôi chính là thành công của cả team”,  anh cho biết.

Hành trình Eslabondexx – Trên cả đam mê chúc anh sớm hiện thực hóa được ước mơ và hạnh phúc với con đường nghề nghiệp đã chọn./.

Đặt lịch
1
Bạn cần hỗ trợ?